Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

[Army 2] Hướng dẫn cách bắn ck thành cao thủ bằng cách dùng v5 và ko dùng

Vipboyarmy9x_th
•Vipboyarmy9x_th 

♥♥♥♥♥[Vip] [PM]
Sau đây mình xin hướng dẫn ae cách bắn ck thành cao thủ tất nhiên là phải có pb hỗ trợ .
_ Ở dưới mình up bản army 2.2.0 v5 hiện hp , căn góc ck , gdl cho máy ram cùi khỏi lo uds nhé . Mình mod edit lại pb của giaitri321.pro thui. .
_ Thui vào đề lun nhé. Trước tiên mình xin hướng dẫn ae bắn ck bằng v5.
+ Phiên bản ở dưới mình đã mod căn góc cho ck ở đó có đánh dấu các số từ 1 đến 7 và thanh lực được chia làm 7 phần tương ứng với mỗi con số trên. Vào trận đấu ae nâng góc 89 rùi chỉ thẳng con số vào đầu đối thủ sau đó pém full lực 1 là lực ở dưới ý ( đừng pém lực 2 là lực ở trên nhé ) rùi ae vào cài đặt chỗ lực bắn tối đa ý ae tính như sau : số 1 thì lực pém tối đa là 5, số 2 lực pém tối đa là 7, số 3 là 11, số 4 là 13, số 5 là 17, số 6 là 20, số 7 là 23. Cài xog thì ae pém full lực đảm bảo ăn cả trứng cả gà vào đầu.. Vd đối thủ ở khoảng 1 thì ae chỉnh góc bắn vào đối thủ rùi pém full lực 1 xog vào cài đặt lực pém tối đa là 5 xog pém thui.
Pém xong rùi phải cài lại lực pém là 30 rùi mới pém típ nhé. Lúc đầu thì có thể hay quên nhưng sau này sẻ quen thui. À nếu đối thủ ở giữa 2 khoảng thì ae lấy số trung bình cộng lực pém của 2 khoảng ấy nhé. Vd đối thủ ở giữa khoảng 2 và 3 thì cài lực pém là 9 nhé ( 9 là tbc của 7 và 11 ấy hỉu ko ). Cứ thế mà pém.
_ Pém bằng v5 thì cũng chán nếu ae mún tự tập pém ko dùng thì cũng tương tự như trên đối thủ ở khoảng nào thì tương ứng với cách vạch ấy trên thanh lực vd đối thủ ở khoảng 1 thì ae pém lực 1 full rồi pém lực 2 đến vạch thứ nhất trên thanh lực là được. Lưu ý là phải chỉnh góc 89 để xem đối thủ ở khoảng nào nhé.
_ Còn đối thủ trên cao thì ae ước lượng xem đối thủ ở đâu rùi tưởng tượng vẽ 1 vòng tròn có bán kính là khoảng cách từ ta đến đối thủ đo nó xuống đất xem ở khoảng mấy là dk. Cái này hơi trìu tượng một tí .
_ Về kĩ thuật câu ck thì là do luyện tập nhé m.n ko có pb nào có thể giúp m.n được.
_ Đó là ít exp của mình mong m.n đừng ném gạch. Mình xin 5p up file nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean