Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

5 điện thoại 'khủng' xuất hiện ở VN đầu năm 2011

 Các smartphone kiểu dáng thời trang, sử dụng cấu hình cao cấp nhất đã lần lượt sớm có mặt ở Việt Nam.
LG Optimus 2X là một trong những điện thoại sử dụng chip lõi kép đầu tiên. Cảm nhận ban đầu về máy là màn hình 4 inch sáng, đẹp và sắc nét. Việc tích hợp bộ vi xử lý dual core Nvidia Tegra 2 sẽ sản phẩm giúp chạy đa nhiệm và chơi game mượt hơn so với điện thoại dùng chip đơn nhân như iPhone 4, Samsung Galaxy S...
Mở hộp LG Optimus 2X ở Việt Nam.
Optimus 2X sử dụng hệ điều hành Android 2.2 và sẽ được phân phối chính hãng ở Việt Nam trong tháng sau với mức giá khoảng 15 triệu đồng. Ảnh: H.M.
Motorola Atrix 4G cũng sử dụng chip lõi kép Tegra 2 giống Optimus 2X. Máy có màn hình cỡ 4 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel - gần bằng iPhone 4 là 960 x 640 pixel), bộ nhớ RAM lên đến 1 GB và chạy Android 2.2. (Xem video)
Sản phẩm hiện chỉ có hàng xách tay và đang được bán với giá trên 15 triệu đồng. Ảnh: Q.H.
Nokia E7, mẫu smartphone cao cấp nhất chạy Symbian 3 của Nokia, dự kiến được phân phối chính hãng ở Việt Nam trong 2 tuần nữa với giá 15 triệu đồng. Máy không có cấu hình mạnh như 2 sản phẩm trên và tập trung vào những tính năng hỗ trợ doanh nhân. E7 sử dụng bàn phím Qwerty trượt, kiểu dáng chắc chắn, màn hình AMOLED 4 inch được bổ sung công nghệ ClearBlack Display cho hình ảnh rõ nét dưới ánh mặt trời. Ảnh: NokiaBlog. (Xem video)
Điện thoại chạy Android đình đám trong năm 2010 Samsung Galaxy S sẽ xuất hiện ở VN với phiên bản mới cùng nhiều thay đổi. Sản phẩm mang tên Galaxy SL, sử dụng màn Super Clear LCD thay vì Super AMOLED, dày và nặng hơn 1 chút do sử dụng pin to hơn 1.650 mAh.
Máy sẽ được bán ra ngay trong đầu năm nay. Giá cho phiên bản dung lượng 16 GB là 11,5 triệu đồng. Ảnh: Q.H.
Chiếc điện thoại nổi bật ở triển lãm CES 2011 LG Optimus Black sẽ được phân phối ở Việt Nam với mức giá dự kiến khá hấp dẫn dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế "siêu mẫu", mỏng hơn cả iPhone 4 cùng với màn hình công nghệ Nova 4 inch cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng. Optimus Black sử dụng hệ điều hành Android, chip tốc độ 1 GHz và chụp ảnh 5 megapixel. Ảnh: Gsmarena. (Xem video)
Dự kiến đến khoảng giữa năm 2011 sẽ có thêm một loạt điện thoại "khủng" về Việt Nam như Samsung Galaxy S II, Sony Ericsson Xperia Arc, iPhone 4 phiên bản màu trắng, iPhone 5... Ảnh: Samsung.

VnExpres

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean