Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Thị trường camera IP – Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên


 Ông Raymond Ng – Phụ trách bộ phận an ninh và di động của Panasonic Systems Asia Pacific cho biết, thị trường Việt Nam sẽ là điểm nhấn của Panasonic trong tương lai đối với sản phẩm camera IP.
Ông Raymond Ng
 
Ông Raymond Ng
 
- Thưa ông, ông nhận định thế nào về thị trường camera IP tại Việt Nam?
 
Tôi nghĩ Việt Nam mở cửa thị trường vào đúng thời điểm khi công nghệ giám sát IP đã hoàn thiện. Việt Nam có thể lắp đặtCamera IP mà không có điều kiện hạn chế khi mà một vài năm trước đây công nghệ chưa hoàn thiện đã có các quốc gia khác gặp phải. Công nghệ IP đã đưa vào thử nghiệm và hoàn thiện, rất nhiều quốc gia bị trì hoãn lại quyết định bởi khó có thể lắp đặt với hệ thống cũ. Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á sử dụng đầy đủ hệ thống camera IP nếu được lắp đặt toàn diện.
 
- Với tư cách của một nhà sản xuất, theo ông ứng dụng đặc biệt của Camera IP là gì?
 
Camera IP có rất nhiều ưu điểm mà các Camera Analog không có được. Ví dụ như tính năng phát hiện hình ảnh chuyển động, phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt và thẻ nhớ SD vẫn được ghi lại khi mạng hay máy chủ bị lỗi. do vậy, công nghệ mới nhất sử dụng Camera độ phân giải cao (HD và máy ảnh độ phân giải cao) cung cấp chất lượng video tốt hơn và hình ảnh chi tiết hơn các Camera Analog thông thường.
 
- Nhưng trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm cùng loại. Vậy lợi thế cạnh tranh của Panasonic là gì ?
 
Các sản phẩm của Panasonic có chất lượng và độ tin cậy cao, do đó đây là những lợi thế quan trọng so với các đối thủ của chúng tôi. Hơn nữa, sản phẩm camera ip của chúng tôi có các tính năng cân bằng ánh sáng (ABF), tự động chỉnh nét (ABS) và phát hiện hình ảnh chuyển động, đây là điểm nổi bật của Panasonic vì trong 5 năm qua không hãng nào có thể phát triển các tính năng đó. Ngoài ra các tính năng mới nhất của chúng tôi như nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh độ phân giải cho phép chúng tôi vẫn ở vị trí hàng đầu của công nghệ CCTV.
 
- Thị trường mục tiêu mà Panasonic nhắm đến tại thị trường Việt Nam là gì? Các ứng dụng đơn giản cho hộ gia đình, văn phòng nhỏ hay các ứng dụng chuyên dụng cho tòa nhà, siêu thị, thành phố…?
 
Thị trường mục tiêu ở Việt Nam của chúng tôi là Chính phủ và người tiêu dùng.
 
Hơn nữa, Panasonic rất tận tâm. Chúng tôi thậm chí còn thiết lập một văn phòng tại Việt Nam để phục vụ khách hàng hiện tại và trong tương lai. Điều này sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi có được một dịch vụ nhanh chóng hơn cũng như về hỗ trợ kĩ thuật.
 
- Xin cảm ơn ông!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean