Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Video: Lột đồ siêu mẫu bằng smartphone

Thương hiệu nội y nổi tiếng Wonderbra vừa có cách thức đặc biệt để quảng cáo cho sản phẩm của mình khi vừa tung ra ứng dụng di động dành cho iOS và Android, cho phép người dùng… lột bỏ trang phục của siêu mẫu xinh đẹp.

>> Video: Nokia chế nhạo sự đơn điệu của iPhone 5
>> Video: ‘Thầy bói online’ đọc suy nghĩ siêu đẳng
>> 10 video quảng cáo điện thoại ấn tượng
>> Video: Hàng dài xếp hàng phát hoảng với nhân viên làm đổ thùng iPhone 5
>> Video: Châm biếm sắc đẹp từ Photoshop

Ứng dụng di động với tên gọi Wonderbra Decoder sẽ cho phép người dùng… lột bỏ y phục của người mẫu xinh đẹp 21 tuổi Adriana Cernanova, gương mặt đại diện mới nhất của hãng nội y Wonderbra.

Theo đó, sau khi download và cài đặt ứng dụng, người dùng chỉ việc tìm kiếm những hình ảnh do Wonderbra đăng tải trên các tạp chí hoặc trên các trang web, kích hoạt ứng dụng và đưa điện thoại của mình lên những hình ảnh đó, lập tức ứng dụng sẽ quét mã QR Code có trên hình ảnh và “điều kỳ diệu sẽ xảy ra”.

Ứng dụng di động cho phép “lột đồ” siêu mẫu

Ứng dụng di động cho phép “lột đồ” siêu mẫu

Trang phục trên cơ thể của người mẫu sẽ biến mất và cô gái chỉ còn xuất hiện trong bộ nội y “nóng bỏng”, kèm theo đó là thông tin về nơi mà người dùng có thể mua bộ trang phục này.

Người dùng có thể quét những hình ảnh khác nhau của Adriana Cernanova để xem cô xuất hiện trong nhiều bộ trang phục khác nhau.

Wonderbra Decoder là ứng dụng nằm trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Wonderbra nhằm tạo tương tác giữa người dùng và thương hiệu, cũng như tận dụng những công nghệ mới nhất hiện nay.

Siêu mẫu xinh đẹp người Đan Mạch, Adriana Cernanova, gương mặt đại diện và là nhân vật chính trong ứng dụng của Wonderbra

Siêu mẫu xinh đẹp người Đan Mạch, Adriana Cernanova, gương mặt đại diện và là nhân vật chính trong ứng dụng của Wonderbra

“Wonderbra muốn mang lại niềm vui theo những cách đặc biệt nhất”, Giám đốc makerting của Wonderbra tại Anh, Martina Alexander cho biết. “Ứng dụng di động của chúng tôi mang lại cho các cô gái nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm mới một cách đặc biệt”.

Wonderbra tung ra ứng dụng này để nhắm đến khách hàng nữ giới của mình, tuy nhiên có vẻ như chính các quý ông mới là người háo hức và thích thú ứng dụng di động này hơn so với chị em phụ nữ.


Video giới thiệu về ứng dụng

Người dùng có thể download và cài đặt ứng dụng Wonderbra Decoder tại đây (dành cho iOS) hoặc tại đây (dành cho Android), rồi trải nghiệm thực tế.


Video trải nghiệm Wonderbra Decoder

Theo Dân Trí


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean