Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

T-Mobile chính thức sáp nhập với MetroPCS

Nhật báo Phố Wall vừa cho hay, Ban giám đốc của Deutsche Telekom (tập đoàn mẹ sở hữu nhà mạng T-Mobile) và hãng viễn thông MetroPCS đã thống nhất thông qua thương vụ sáp nhập.

>> Nhà mạng MetroPCS lên kế hoạch để “bán mình”
>> Deutsche muốn sáp nhập T-Mobile và MetroPCS
>> John Legere trở thành tân CEO của hãng T-Mobile
>> T-Mobile đồng ý mua và trao đổi phổ không dây với Verizon
>> T-Mobile chạy đà cho kế hoạch ra mắt LTE năm sau

T-Mobile đã chính thức sáp nhập với MetroPCS

T-Mobile đã chính thức sáp nhập với MetroPCS

Như vậy, nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ là T-Mobile sẽ gia tăng được quy mô của họ, cũng như có thêm nguồn lực hỗ trợ cho chiến lược ra mắt hệ thống mạng LTE trong năm sau.

Nguồn tin trên nói rằng, doanh nghiệp sáp nhập của T-Mobile và MetroPCS sẽ có tên là T-Mobile, và do Giám đốc điều hành hiện nay của T-Mobile, ông John Legere quản lý.

Hiện giờ, thị trường viễn thông của Mỹ đang là “sân chơi” chủ yếu dành cho bốn nhà mạng lớn nhất lần lượt là Verizon Wireless, AT&T, Sprint và T-Mobile.

T-Mobile hiện gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh trong bối cảnh ba đối thủ lớn đều đã phân phối điện thoại iPhone của Apple, cũng như triển khai ngày càng rộng hệ thống mạng tốc độ cao 4G LTE.

Thương vụ sáp nhập với MetroPCS hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng này gia tăng sức mạnh và làm cho cuộc cạnh tranh giữa các hãng viễn thông “sừng sỏ” của Mỹ thêm phần quyết liệt.

Theo VietnamPlus


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean