Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

SimCity công bố video giới thiệu gameplay đầu tiên

Một sự thay đổi vượt bậc từ phía nhà phát hành sau phiên bản thất vọng vừa qua. Bên cạnh đó là một số tựa game khác…

Metal Gear Solid: Peace Walker vẫn cho xây dựng căn cứ

Bên cạnh cốt truyện cuốn hút, các tính năng xây dựng căn cứ và phát triển công nghệ (R&D) là những thứ góp phần tạo nên sự thành công cho Metal Gear Solid: Peace Walker. Theo lời Hideo Kojima, Cha đẻ của dòng game Metal Gear, những tính năng này sẽ tiếp tục có mặt trong Metal Gear Solid: Ground Zeroes với những tinh chỉnh hợp lý hơn.

Ngoài ra, Kojima cũng bật mí một điều thú vị liên quan đến tính cơ động: “Ngày nay chúng ta có nhiều cách để tiếp cận với một thế giới game. Bạn không chỉ ngồi trong phòng mà chơi game console nữa. Giờ đây bạn còn có thể sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị khác mà vẫn có thể chơi cùng một game đó. Tôi nghĩ rằng hệ thống “căn cứ mẹ” sẽ hoạt động hiệu quả với hình thức trên và đó là điều mà chúng tôi dự định cho Ground Zeroes”.

The War Z sẽ tiến hành Closed Beta trong tháng này

Tung ra 3 lựa chọn để kiếm tiền từ đợt Closed Beta đầu tiên này, The War Z cho phép game thủ đăng ký mua các gói sản phẩm dựa trên thời gian thử nghiệm. Giá thấp nhất là gói Survivor với giá 19,49 USD cho phép game thủ thử nghiệm trò chơi từ ngày 31/10. Trong khi đó, gói Pioneer với giá 29,99 USD cho phép game thủ truy cập vào đợt thử nghiệm Alpha từ 15/10 với 15 USD tiền tệ trong game, một huy hiệu đặc biệt trên diễn đàn và một tháng lưu trữ bản đồ trên máy chủ cùng 3 key khách mời. Cuối cùng, gói Legend với giá 49,99 USD cho phép chơi thử game từ ngày 15/10 với 30 USD tiền tệ trong game, một huy hiệu diễn đàn, 6 tháng lưu trữ bản đồ trên máy chủ, 3 key khách mời.


The War Z trailer

Mặc dù có giá chơi thử khá cáo, hơn 1 triệu người đã đăng ký. Hãng phát triển Hammerpoint Interactive cũng đã phát hành một trailer mới “khoe mẽ” chế độ PvP trong trò chơi sinh tồn này.

Video thử nghiệm đầu tiên của SimCity đã được công bố

Thông qua đoạn video, người chơi có thể thấy rõ rằng đồ họa của trò chơi đã có một sự thay đổi vượt bậc. Các hình ảnh và chi tiết nhỏ đã trở nên chi tiết, sống động và cụ thể hơn. Game thủ cũng có thêm nhiều việc để làm bởi các tùy chọn xây dựng vô cùng phong phú.

“Sau khi phiên bản cuối cùng của trò chơi đã gây thất vọng cho cộng đồng, hãng Maxis đã dồn toàn lực vào việc gây dựng lại sự hấp dẫn cho trò chơi thông qua các gameplay đơn giản nhưng thú vị. Phiên bản này sẽ là sự chuyển biến và đột phá mới của series SimCity”, đại diện hãng phát triển chia sẻ.


Video thử nghiệm SimCity

EA đã xác nhận ngày phát hành của trò chơi vào tháng 2 năm tới.

Core Online – MMORPG 3D hấp dẫn mới ra mắt

Mới đây, hãng Entwell (Hàn Quốc) vừa công bố MMORPG mới của mình mang tên Core Online. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và dự kiến sẽ là một trong những game online RPG đáng chú ý dịp cuối năm.

Chưa có nhiều thông tin về Core Online, chỉ biết rằng nó đã được phát triển trong vòng 3 năm qua, bao gồm ít nhất là 8 class với đặc tính khác nhau. Ngoài ra, game cũng sở hữu hệ thống PvP được chăm chút cẩn thận.

Những tấm screenshot cho thấy nền tảng đồ họa hết sức bóng bẩy, nhưng cũng có phần thừa hưởng của một số MMORPG 3D nổi tiếng đi trước như Lineage 2 hay Aion. Thậm chí nếu nhìn qua, bạn có thể nhầm lẫn giữa chúng với nhau. Dự kiến game sẽ ra mắt trong quý 4/2012, tuy nhiên hiện nó mới chỉ có phiên bản tiếng Hàn.

Trang chủ game: http://www.coreonline.co.kr/index.do.

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean