Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

[QC] Tham Quan - Lướt Web – Nhận Quà Bất Ngờ Của Chính Nhân Thảo luận trong 'Tin PR - Khuyến mãi' bắt đầu bởi Hư Trúc, 18/10/12 at 11:09.

chinhnhan.jpg
Với mong muốn gởi lời tri ân đến quý khách hàng đã yêu mến và tin tưởng mua sắm tại Công ty TNHH Vi tính Nguyên Kim Chính Nhân trong suốt thời gian qua. Chính Nhân tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi lớn cuối năm. Cơ hội được mua laptop giảm giá 15%, Nokia C3 hoặc X5 giảm giá 50%(trên giá bán niêm yết tại showroom Chính Nhân), cùng các quà tặng trị giá lớn…dành cho các khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi “Tham quan - lướt web – nhận quà bất ngờ”.

Cùng gắn kết với chương trình tri ân khách hàng dip cuối năm Công ty TNHH Vi Tính Nguyên Kim Chính Nhân đã mạnh tay triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhằm mang đến may mắn và niềm vui bất ngờ cho những khách hàng thân thiết của mình.


Theo đó từ ngày 15/10/2012 đến hết ngày 31/12/2012 Chính Nhân chính thức khởi động chương trình “Tham quan - lướt web – nhận quà bất ngờ” dành cho khách hàng khi mua hàng tại showroom Chính Nhân địa chỉ: 115 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM. Khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi mỗi ngày: bốc thăm ưu đãi laptop giảm giá 15% cùng quà tặng hấp dẫn trị giá 100.000đ dành cho 2 khách hàng may mắn nhất. Các khách hàng ở xa có thể tham gia tháng khuyến mại qua hệ thống online bán hàng trực tuyến của Chính Nhân. Thông tin chương trình khuyến mãi được cập nhật chi tiết tại website: http://www.chinhnhan.vn/

2.jpg

Đặc biêt, mỗi tuần một điện thoại di động Nokia C3 hoặc X5 giảm giá 50%(trên giá bán niêm yết tại showroom Chính Nhân), ngẫu nhiên sẽ được dành tặng cho vị khách hàng may mắn nhất khi tới mua hàng tại Chính Nhân. Không chỉ thế, Chính Nhân còn tổ chức gameshow mỗi ngày để khách hàng có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng hấp dẫn như: áo mưa, dù Chính Nhân, áo thun, áo gió cao cấp HP…

Bên cạnh đó, còn có chương trình “Kết Nối Khách Hàng – Quà Tặng Tri Ân” có thể giúp khách hàng gia tăng thu nhập lên đến 3.000.000đ. Cùng với chương trình chăm sóc – hỗ trợ sau bán hàng của Chính Nhân, khách hàng sẽ được:
  • Kiểm tra vệ sinh máy miễn phí.
  • Cài phần mềm diệt virus Trenmicro bản quyền miễn phí.
(Chỉ áp dụng cho các sản phẩm Laptop chính hãng đã hết hạn bảo hành)

1.jpg

Với chương trình quà tặng đặc biệt này, Chính Nhân hy vọng sẽ góp phần mang thêm may mắn đến cho khách hàng khi có thể chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với người thân, bạn bè của mình.
Thông tin chi tiết về chương trình có tại website hoặc gọi đến hotline: 0933808837 để được tư vấn và hỗ trợ.


tuyệt vời...
Up
Thời buổi kinh tế thị trường..
Lại là anh Hư Trúc :D
nhờ Bà xã mua Laptop cho mình! hehe
admin nên đổi nick bác này hoặc lập 1 nick chuyên Quảng cáo, pr cho đỡ phản cảm
Ngó vậy chứ ảnh mang hơi bị nhiều xèng về cho diễn đàn đó :) ko biết 1 bài vậy đc bao nhiêu xèng ta ^^
Cách này hay :p
Bọn Chính Nhân này bán giá chát lắm, mấy lần trước Cty mình hay mua đồ bên đó, tại thấy KM. Nhưng có lần mua rồi, sau đó thấy Chính Nhân có chương trình KM nên ghé xem thêm, ai dè bọn này chơi nâng giá gốc lên rồi sau đó giả vờ giảm, giá giảm rồi so với lúc Cty mình mua trước đó chẳng chênh lệch gì cả! Bó tay! Từ lần đó Sếp mình ra lệnh cạch ngay Chính Nhân. Bác nào mua đồ Chính Nhân thì lưu ý nhé.
THÌ TRONG suy nghĩ của bác "Hư Trúc" đồng nghĩa với quảng cáo rồi, cần chi ad phải đổi nick rắc rối :D
Bạn có thấy " [ QC ] " ko ? Mình chẳng thấy điều gì phản cảm ở đây cả, bài đăng mang lại thông tin cho ng nào cần, bạn ko thích có thể ko đọc mà, chuyện ng nào, nick nào đăng có quan trọng ko, suy cho cùng nó cũng chỉ là 1 chuỗi ký tự đại diện cho 1 cá nhân nào đó thôi
giảm 50% lận à? Thật hay đùa thế @@
giảm 50% so với giá đã tăng 150% các bác nhé :D
Bạn này tham gia diễn đàn bao lâu rồi nhỉ? Đây là Mod phục vụ mảng quảng cáo nhằm kiếm tiền cho diễn đàn mà? Mod này đã được giới thiệu là Mod quảng cáo rồi thì tại sao phải đổi tên nick?
404 Not Found :rolleyes:
Nếu Nhân Chính thực sư muốn có món quà ý nghĩa cho chị em thì hoan nghênh. Còn nhiều người có suy nghĩ như trích dẫn trên nên xã hội sẽ sản sinh ra thêm nhiều Lý Thông...
nội cái trang web thôi là không tin tưởng nỗi rồi (404 Not Found) , nói gì đến sản phẩm
Tham Quan :p

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean