Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Mozilla cho phép tải về bản thử nghiệm Firefox Metro

Hồi tháng Hai vừa qua, Mozilla cho biết họ đang bắt đầu phát triển một phiên bản Firefox mang phong cách Metro để dùng với Windows 8, và đến hôm nay thì công ty đã bắt đầu mời người dùng chạy thử phần mềm này.

>> Trình duyệt web: Firefox trở lại vị trí số 2
>> Những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 10 năm của “Cáo lửa” FireFox
>> So sánh 3 trình duyệt: Internet Explorer 9, Firefox 15, Chrome 21
>> Firefox 15.0.1 bịt lỗi ‘hớ hênh’ khi duyệt web bí mật
>> Xuất hiện Firefox 16 Beta cho Android

Nếu bạn đang sử dụng Windows 8 bản RTM (Release To Manufacturer), bạn có thể tải về và trải nghiệm trình duyệt Firefox Metro Preview với một giao diện hoàn toàn mới và thân thiện với cảm ứng (mặc dù Microsoft đã không còn dùng chữ “Metro” nữa nhưng có vẻ nó không ảnh hưởng mấy đến Mozilla). Mozilla tiết lộ rằng Firefox Metro đã được thiết kế mới từ gốc để có thể hoạt động với hệ điều hành mới nhất từ Microsoft. Giao diện Autralis “được tổ chức hợp lí, hiện đại và mạnh mẽ” sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người sử dụng, đồng thời hỗ trợ các thao tác chạm, vuốt để hoạt động tốt hơn trên các máy tính bảng.

Firefox Metro vẫn có thể hoạt động ở chế độ desktop truyền thống, mặc dù vậy, chúng ta sẽ không thể kích hoạt nó trên các máy tính chạy Windows RT (bản Windows 8 dành cho CPU nhân ARM) vì Microsoft đã khóa tính năng này. Sau khi đã cài đặt, Firefox Metro sẽ tự động cập nhật ngay khi có bản nightly mới nhất từ Mozilla. Trong thời gian tới, Mozilla sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như khắc phục các lỗi còn tồn tại.

Tải về bản Firefox Metro Preview bản nightly (mặc dù Mozilla yêu cầu phải có Windows 8 RTM nhưng theo thử nghiệm thì Firefox cũng chạy được trên bản Release Preview nữa)

Theo Tinh Tế


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean