Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Jumpshare – Chia sẻ và xem hơn 200 định dạng file trực tuyến

Ngày nay có vô vàn các dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, và tất cả các dịch vụ đó đều có chung cách thức hoạt động là người dùng tải tập tin lên để lưu trữ trực tuyến và lại lấy xuống khi nào cần. Tuy nhiên việc tải về một tập tin và mở nó ra đôi khi không đơn giản như ta vẫn nghĩ.

>> 10FastFingers.com – Thi gõ phím nhanh trực tuyến
>> Put.io – Tải torrent trên trình duyệt không cần phần mềm
>> Những dịch vụ đám mây miễn phí hỗ trợ sao lưu và chia sẻ
>> 5 dịch vụ Web giúp chụp ảnh màn hình website đầy đủ
>> Thêm 3 dịch vụ rút gọn địa chỉ URL phổ biến hiện nay

Chẳng hạn bạn muốn chia sẻ một tệp tin văn bản có định dạng *.pptx (định dạng của Microsoft PowerPoint 2007 trở lên), trong khi người nhận chỉ cài sẵn Office 2003 thì họ chỉ có thể tải tệp tin về máy mà không thể mở lên. Một giải pháp là ta có thể lưu dưới định dạng *.ppt, tuy nhiên chắc chắn sẽ có những hiệu ứng, những nội dung trong tệp tin không được bảo toàn.

Hay khi bạn chia sẻ cho bạn một cuốn ebook định dạng *.djvu, hẳn nhiều người sẽ lúng túng khi không biết làm thể nào để mở nó lên.

Trong những tình huống đó, Jumpshare là dịch vụ hữu ích dành cho bạn.

Dịch vụ chia sẻ tệp tin đang ở giai đoạn beta này cho phép bạn chia sẻ tập tin cho bạn bè kèm theo khả năng đọc tệp tin mạnh mẽ, người dùng sẽ không cần phải tải file về hay phụ thuộc vào phần mềm nào để xem nội dung tệp tin.

Jumpshare có giao diện cực kì đơn giản. Không cần phải đăng kí tài khoản nào, bạn có thể tải tệp tin lên bằng cách ấn nút “Select files to share” hoặc kéo thả trực tiếp vào khung hình chữ nhật. Jumpshare cho phép chọn tải lên nhiều tệp tin cùng lúc. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trong 2 tuần.

Nếu tải lên nhiều tệp tin một lúc thì tất cả sẽ được lưu vào cùng một thư mục, bạn có thể chia sẻ cả thư mục bằng liên kết ở góc trên bên phải, còn nếu chỉ muốn chia sẻ một tệp tin thì ấn vào tệp tin đó để mở ra và chọn nút “Copy Link” để lấy liên kết chia sẻ.

Giao diện Jumpshare khi xem một tệp tin *.docx

Giao diện Jumpshare khi xem một tệp tin *.docx

Jumpshare hiện đã hỗ trợ đọc trực tuyến 203 định dạng tệp tin phổ biến, bao gồm các tệp tin văn bản, hình ảnh, ebook, nhạc, video, font chữ, mã nguồn lập trình,… Danh sách đầy đủ các định dạng hỗ trợ xem tại đây.

Giao diện Jumpshare khi xem một tệp tin *.mp4

Giao diện Jumpshare khi xem một tệp tin *.mp4

Theo XHTT


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean