Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Google sẽ tung ra Nexus 7 bản 32GB trong cuối tuần này, giá khoảng 320 USD Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU' bắt đầu bởi cuLong, 16/10/12 at 10:31.

[IMG]

Khá nhiều thông tin rò rỉ gần đây về chiếc Nexus 7 bản 32GB đã phần nào xác nhận rằng Google sẽ bán ra chiếc máy này trong một thời gian không xa, và giờ đây, thêm một nguồn tin từ ITproportal.com cho hay, vào cuối tuần này thì Google sẽ chính thức tung ra bản dung lượng 32GB của Nexus 7. Quốc gia đầu tiên mà Nexus 7 32GB sẽ xuất hiện là Vương quốc Anh, với giá dự kiến 200 bảng, tương đương 320 USD, bằng với giá bán hiện nay của bản 16GB. Rất có thể đây là một động thái mà Google tung ra nhằm đón đầu iPad Mini sắp ra mắt trong cuối tháng này của Apple. Hy vọng Google cũng sẽ sớm cập nhật Nexus 7 bản Mỹ lên 32GB và giữ nguyên giá bán như bản của Anh.

Nexus 7 là dòng máy tính bảng chạy HĐH Android do Google phát triển, do Asus gia công. Nó sử dụng bộ xử lý Tegra 3 dựa trên nền tảng KAI của nVIDIA, dành cho các dòng Tablet giá rẻ, khởi điểm chỉ 200 USD. Tuy nhiên Nexus 7 bản 32GB vẫn không có tùy chọn kết nối 3G như chúng ta mong muốn. Bạn có thể đọc lại bài đánh giá chi tiết Nexus 7 của Tinh Tế ở đây.

ipad mini h có nhiều đối thủ nặng kí quá :)
Dịp mua sắm cuối năm mà... Đây là khoảng thời gian quyết định những sản phẩm với doanh số khủng
Cần màn hình đẹp hơn, mà thiếu luôn 3G :(
Đang xài bản 16GB chép vài 3 phim 720p vô là hết :(cũng may là ban đầu tính mua 8GB nhưng suy nghĩ lại chứ không là hối hận rồi :D

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
Nhìn như cái casio 12 số nhỉ
em mua cái này thay laptop được không các bác
Ra 1 sp thì chắc chắn đối đầu với nhiu đối thủ rùi, hướng chi mtb đang là hàng hot nữa, ra rùi mới biết ai là trùm mtb
chạy đua giữa apple và google à
saig chơi k thể thay lapt0p được nhé
Đang dùng bản 16gb rất hài lòng :rolleyes:
MÌNH ĐANG CHỜ CÁI NÀY NÈ !

Google gây sốc với tablet Nexus 99 USD

Các bài báo cho biết, Google và Asus đang chế tạo hai mẫu máy tính bảng Nexus mới. Sản phẩm này được đồn đoán phát hành vào cuối năm nay với giá 199 USD và 99 USD.
[IMG]
Người dùng sẽ có chiếc máy tính bảng Google Nexus giá chỉ có 99 USD trong mùa Giáng sinh năm nay. Đây là tin đồn mới nhất từ trang tin công nghệ Digitimes
không có bản 3g ah :(
ngon bổ rẻ cấu hình cực tốt....chả như ipad...
Thay được bạn, không ai cấm cản
Nói thật, sao Google ko hỗ trợ thẻ nhớ cho con này, 8gb rồi người ta làm thẻ nhớ cũng được cho rẻ. Chứ cứ làm từng bản với dung lượng khác nhau thế này thì khác gì thằng Apple.
320$ mà bằng giá với bản 16gb là sao nhỉ ?
Mới đọc bên ictnews có vụ nổ nexus 7 khi sạc qua đêm, hơi sợ... :D
đùa thôi, trung thành với PlayBook roài
ko biết khi nào mới ra bản 3g
Xem trên tablet thì chép film cỡ 1gb là đẹp rùi bác.

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean