Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Cung cấp dịch vụ thanh toán mã thẻ cào điện thoại

 VNPAY là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ thanh toán mã thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone và Vinaphone cho các đối tác triển khai dịch vụ như: Ví điện tử, cổng thanh toán, game, mạng xã hội,…..

 Mô tả : Khách hàng của quý khách nạp thẻ qua website của quý khách bằng cách nhập mã số của thẻ cào, quý khách sẽ nhận được kết quả thẻ đúng/sai, mệnh giá thẻ nạp là bao nhiêu, căn cứ vào đó để thanh toán cho dịch vụ của quý khách.
Giới thiệu dịch vụ thanh toán Mã Thẻ Cào
1.  Giới thiệu chung:
Dịch vụ thanh toán Mã Thẻ  Cào là một hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, khách hàng của quý khách có thể sử dụng thẻ cào Viettel, Mobifone và Vinaphone để triển khai thanh toán cho dịch vụ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
2.  Hình thức thanhtoán:
Khách hàng của quý khách nạp thẻ qua website của quý khách bằng cách nhập mã số của thẻ cào, quý khách sẽ nhận được kết quả thẻ đúng/sai, mệnh giá  thẻ nạp là bao nhiêu, căn cứ vào đó để  thanh toán cho dịch vụ của quý khách.
3.  Ưu điểm:
Doanh thu của quý khách được gia tăng đáng kể, vì thẻ Viettel, Mobifone và Vinaphone được bán rất phổ biến tại các đại lí thẻ điện thoại trên toàn quốc. Ở đâu có điện thoại, ở đó có thẻ cào của 03 nhà mạng này.
Chiết khấu thanh toán hấp dẫn, thanh toán nhanh theo tùy vào tổng doanh thu hoặc yêu cầu của quý khách.
4.  Kết nối:
Sử dụng cổng API sẵn có của chúng tôi để kết nối với quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống nạp thẻ bằng tay nhằm gia tăng sự tiện lợi cho quý khách hàng không sử dụng công nghệ kết nối API.
5. Bảng Giá Cập nhập % lợi nhuận nạp thẻ : tỷ lệ từ 85 đến 89%
6. Đối soát & Thanh toán: cực nhanh

Xem thêm: dan lanhbang chuyen IQF chất lượng hàng đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean