Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Bán đấu giá Nikon D4 được Usain Bolt dùng tại Olympic 2012

Chiếc máy ảnh được ông vua trên đường chạy tốc độ sử dụng trong giây phút thăng hoa của sự nghiệp được đem bán đấu giá cho mục đích từ thiện.

>> 10 camera và ống kính đắt tiền nhất thế giới
>> Chuyện về mẫu Leica giá 2,8 triệu USD
>> Đấu giá những chiếc Leica hiếm có
>> Nikon D800 và D4 giành giải máy ảnh tốt nhất năm
>> Bên trong phòng thiết bị của Canon tại Olympic 2012

Chiếc Nikon D4 nổi tiếng được rao bán.

Chiếc Nikon D4 nổi tiếng được rao bán.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, Usain Bolt còn là đề tài bàn luận của các nhiếp ảnh gia mùa hè năm nay tại thế vận hội Olympics 2012 tại London, Anh. Sau khi chiến thắng và giành huy chương vàng trên đường chạy 200 mét, Bolt đã chạy đến khu vực mà nhiếp ảnh gia Jimmy Wixtröm thuộc một tờ báo ở Scandinavian đang ngồi để mượn chiếc Nikon D4 của ông này.

Vận động viên điền kinh nổi tiếng sau đó hào hứng dùng máy để chụp nhiều bức hình tỏ rõ sự phấn khích khi đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp. Ngoài ra, Bolt cũng dùng một chiếc tuốc nơvít để khắc ngay tên mình lên đỉnh chiếc máy ảnh.

D4 với dòng chữ "Bolt #1" phía trên đèn flash.

D4 với dòng chữ "Bolt #1" phía trên đèn flash.

Nhiếp ảnh gia Wixtröm hôm qua gửi đến Petapixel một bức email thông báo ngắn gọn rằng ông đang cho bán đấu giá chiếc Nikon D4 nổi tiếng và toàn bộ số tiền sẽ dành để làm từ thiện.

Mẫu DSLR này được đặt mức giá ban đầu chỉ là 500 USD nhưng đã tăng lên tới 6.755 USD ở thời điểm hiện tại. Nikon D4 có giá bán mới là 6.000 USD.


Usain Bolt dùng Nikon D4 để chụp ảnh tại Olympics 2012

Theo VnExpress


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean