Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Apple tận dụng nhân viên bán hàng sửa lỗi Maps

Theo MacRumors, Apple đang tiến hành sửa chữa những sai sót của Maps trên iOS 6 bằng chính các nhân viên bán hàng của mình.

>> Apple Maps là ý tưởng của Steve Jobs
>> Apple Maps không ảnh hưởng tới doanh số iPhone 5
>> Giới công nghệ hoan nghênh động thái xin lỗi của CEO Apple
>> Apple Maps không kiểm duyệt hiển thị vùng nhạy cảm như Google Maps
>> Tim Cook lên tiếng xin lỗi về Apple Maps

Nhân viên bán hàng Apple Store sẽ tham gia sửa Apple Maps

Nhân viên bán hàng Apple Store sẽ tham gia sửa Apple Maps

Cụ thể, mỗi cửa hàng Apple sẽ dành ra 40 giờ mỗi tuần, phân công một số nhân viên thu thập thông tin bản đồ ở khu vực của họ và gửi về Apple.

Hiện nay, vẫn chưa biết chính xác những quy trình kiểm tra dữ liệu được gửi về, là so sánh với dữ liệu Google Maps hay kiểm tra chéo nhiều nguồn tin. Theo thông tin nội bộ, đội vá lỗi này có khoảng 10 người, trong đó có một người phụ trách giám sát đội cũng như huấn luyện cho các thành viên khác. Những cập nhật sửa lỗi sẽ được gửi về Apple qua một cổng thông tin nội bộ.

Apple Maps kể từ khi ra đời trên iOS 6 đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích. CEO của Apple, Tim Cook, đã phải xin lỗi người dùng và đề nghị mọi người dùng tạm các dịch vụ bản đồ khác trong lúc Apple cải thiện sản phẩm.

Apple cũng được cho là đang ráo riết thuê cựu nhân viên của Google Maps để sửa lỗi. Nhưng với việc có một mạng lưới 400 cửa hàng bán lẻ cùng gần 40.000 nhân viên rải rác trên hơn 10 quốc gia, tận dụng tài nguyên công ty xem ra vừa tiết kiệm vừa khá hợp lý trong việc cập nhật nhanh các địa điểm sai.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean