Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Apple quyết giành tên miền iPad3.com

"Táo khuyết" vừa đệ đơn lên tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO yêu cầu được cấp lại tên miền iPad3.com, vốn thuộc quyền sở hữu của một đơn vị khác.



Tên miền iPad3.com hiện không thuộc quyền sở hữu của Apple.
Đây được xem là một động thái khá lạ của Apple, bởi ai cũng biết khi ra mắt, chiếc iPad thế hệ thứ 3 của Apple chỉ được gọi với cái tên đơn giản New iPad. Tên gọi này cũng đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng làng công nghệ thế giới.
Tuy vậy, công ty có biệt danh “táo khuyết” vẫn quyết tâm giành bằng được tên miền mà hãng cho rằng xứng đáng thuộc về Apple. Tên miền iPad3.com được đăng ký từ tháng 1/2010, hiện thuộc quyền sở hữu của Global Access.
Có vẻ như đây là một động thái “đầu cơ tên miền” của Global Access, bởi ở thời điểm hiện tại, trang web này không hề hoạt động. Có một điều khá thú vị nữa là, hầu hết các tên miền liên quan đến iPad hiện tại đều không thuộc quyền sở hữu của Apple, chẳng hạn như iPad4.com hay iPad.com.
Trước đó, Apple cũng từng đệ đơn và đã giành lại quyền sở hữu tên miền iPhone5.com, mặc dù theo cách gọi tên sản phẩm của Apple, nhiều khả năng nó sẽ mang tên iPhone 6 hoặc một cái tên đơn giản New iPhone giống như họ đã từng làm với iPad.

Xem thêm: dan lanhbang chuyen IQF chất lượng hàng đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean