Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Apple bắt tay với MicroLatch để phát triển công nghệ nhận dạng vân tay

Theo thời báo The Australian, Apple vừa kí một hợp đồng với công ty MicroLatch ở Úc nhằm phát triển công nghệ nhận dạng vân tay để ứng dụng trong lĩnh vực thanh toán di động thông qua NFC trên các thiết bị của hãng.

>> Lượng tiêu thụ iPhone 5 có thể đạt 46,5 triệu quý 4
>> Apple sẽ báo cáo thành tích vào ngày 25/10
>> Apple gặp rào cản pháp lí tại thị trường Ấn Độ
>> Apple bị đề nghị điều tra về việc quảng cáo chế độ bảo hành tại Châu Âu
>> Chủ tịch Google: Bất chấp kiện tụng, Apple vẫn là đối tác tốt

MicroLatch sẽ phát triển công nghệ nhận dạng dấu vân tay cho Apple

MicroLatch sẽ phát triển công nghệ nhận dạng dấu vân tay cho Apple

Thông tin này được David Murray, người đứng đầu của Commonwealth Bank và hiện là nhà đầu tư lớn của MicroLatch tiết lộ. MicroLatch là công ty vốn sở hữu bản quyền về vân tay, đạt các chứng nhận của chuẩn bảo mật ngân hàng mà không cần phải thông qua hệ thống xử lí trung tâm.

Việc thương lượng với MicroLatch lần này càng làm hiện rõ lí do tại sao Apple mua lại AuthenTec, một công ty chuyên về bảo mật, vừa qua. Apple muốn những gì có được từ AuthenTec có thể giúp hãng thương mại hóa các cảm biến vân tay 2D được sử dụng trong các sản phẩm của mình. Đồng thời, việc kí kết hợp đồng với MicroLatch cũng cho thấy Apple muốn tích hợp cho các thiết bị iOS của mình hệ thống quét dấu vân tay nhằm thực hiện các giao dịch trên di động.

NFC đã từng có tin đồn sẽ xuất hiện trên iPhone kể từ khi iPhone 4S được công bố nhưng cho đến iPhone 5, công nghệ này vẫn chưa trở thành một phần của chiếc smartphone Apple.

Theo TTCN


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean